Làm thế nào để phân biệt đá nhân tạo chính hãng

Làm thế nào để phân biệt đá nhân tạo chính hãng Thiết kế Nội Thất Trần Huỳnh

Hotline 093 488 39 79

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Làm thế nào để phân biệt đá nhân tạo chính hãng

Đá nhân tạo solid surface Hàn Quốc là mẫu sản phẩm đang được ưa thích khá nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay . Được vận dụng phổ biến trong các sản phẩm nội - ngoại thất. Nhất là đá nhân tạo solid surface nhận được phong phú phản hồi khách quan tốt từ những khách hàng . Là loại sản phẩm đá nhân tạo được ưa thích . Chính vì vậy trên thị trường có hầu hết đơn vị cung cấp đá nhân tạo cao cấp uy tín. Nhưng sự thật kém chất lượng lẫn lộn khiến người tiêu sử dụng ko biết cách phân biệt đá solid surface Hàn Quốc và đá nhân tạo hàng kém chất lượng tốt . Vậy làm thế nào để phân biệt đá nhân tạo chính hãng.
  
Để giúp người mua nhận biết đá nhân tạo solid surface Hàn Quốc và đá nhân tạo hàng kém chất lượng tốt nhất . Nội thất Trần Huỳnh xin chia sẻ thông tin hữu ích giúp khách hàng nhận biết cách phân biệt đá nhân tạo solid surface Hàn Quốc và đá nhân tạo hàng kém chất lượng tốt để bạn không phải mắc phải sai lầm tiền mất tật mang.

Phân biệt qua nguồn gốc xuất xứ - Thương hiệu của dòng sản phẩm đá solid surface nhân tạo Hàn Quốc 

Xét về mặt chất xuất xứ xuất xứ thì những sản phẩm đá nhân tạo được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, … thường thì những dòng sản phẩm đá nhân tạo được sản xuất từ các nước tiên tiến thường sẽ có công nghệ tiên tiến xử lý đá nhân tạo hiệu quả và tốt hơn.  

Phân biệt đá nhân tạo cao cấp thông qua chất lượng tốt nhất 

Đá nhân tạo solid surface Hàn Quốc xét về mặt tốt nhất và mẫu mã thì chất lượng tốt nhất nếu sờ bằng tay, hay thông qua thị giác nhìn màu sắc sẽ có sự khác biệt rõ rệt.

Phân biệt đá nhân tạo thông qua giá cả

Thông thường đá nhân tạo solid surface cao cấp sẽ có chi phí cao hơn so với những hàng nhái, đơn giản vì:

  • Nguyên vật liệu tốt hơn
  • Dây chuyền sản xuất đá nhân tạo tốt hơn
  • Vv…

Hiện tại trên thị trường những sản phẩm đá nhân tạo solid surface Hàn Quốc solid surface có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, và tự nhận sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Để không phải tránh việc tìm kiếm trúng hàng kém chất lượng hàng nhái hàng kém tốt nhất bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín.
  
Ví như bạn đang cần kiếm tìm một đơn vị sản xuất và thi công đá nhân tạo solid surface. Hãy tới với chúng tôi - đơn vị Nội thất Trần Huỳnh. Với phổ biến năm kinh nghiệm trong ngành, là đối tác tin cậy của phổ biến đơn vị thầu cũng như quý khách cá nhân, một số dự tiêu biểu như: Đó là những quầy order café B & G ở khu vực sân bay quốc tế Cam Ranh; Khu nhà hàng Furama Đà Nẵng; Căn hộ Novaland ở bến Vân Đồn, Tp Hồ Chí Minh; Dự án café K+ (Phúc Sinh Coffee) ở quận 1 , Tp Hồ Chí Minh; Thương hiệu trà sữa Đài Loan R&B Tea; Khách sạn New World…
  
Giả dụ bạn đang cần tư vấn báo giá đá nhân tạo solid surface. Hãy alo ngay với chúng tôi – đơn vị Nội thất Trần Huỳnh - để nhận được tư vấn miễn phí trước mọi quyết định chọn mua . tới với nội thất Trần Huỳnh - chúng tôi cam kết tư vấn một cách thức khách quan và đưa ra giải pháp thích hợp và báo giá đá Solid Surface chuẩn xác nhất đối với từng các bạn 
  
Thông tin liên hệ 

Doanh nghiệp TNHH Nội thất Trần Huỳnh 

Địa chỉ liên hệ : 112/46 đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên lạc : (028) 2264 5999 – 0934 883 979

Email: info@tranhuynh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/danhantaotranhuynh/

DMCA.com Protection Status